Nội quy cửa hàng

Điều 1: Thời gian hoạt động của cửa hàng

Cửa hàng hoạt động từ 6h30 đến 21h30 hàng ngày. Thế Giới Sữa – EST 2018 mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ.

Điều 2: Quy định hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng

– Các mặt hàng và dịch vụ được bày bán tại cửa hàng cần phù hợp với nội dung đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đồng thời không nằm trong danh mục bị pháp luật cấm kinh doanh.

– Tuyệt đối không được buôn bán hàng giả, hàng nhập lậu, hàng nhái thương hiệu hay sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

– Đối với sản phẩm có chế độ bảo hành, thông tin về thời gian và địa điểm bảo hành phải được ghi cụ thể trong phiếu bảo hành. Mọi hàng hóa và dịch vụ cung cấp tại cửa hàng đều phải có yếu tố thương mại rõ ràng, đồng thời giá bán phải được công khai, niêm yết bằng tiền Việt Nam (VNĐ) tại nơi kinh doanh.

Điều 3: Quy định về người đến giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ tại cửa hàng

Khách hàng đến cửa hàng mua sản phẩm đều phải tuân thủ nghiêm túc các quy định tại cửa hàng, các quy phạm pháp luật hiện hành cũng như theo sự hướng dẫn của nhân viên tại đây.

– Trong trường hợp cán bộ, công chức thuộc cơ quan nhà nước vào cửa hàng để thực hiện công vụ, cần phải thông báo trước và xuất trình giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân cùng các tài liệu liên quan đến nhiệm vụ cho người có trách nhiệm tại cửa hàng kiểm tra.

Điều 4: Quy định đối với cán bộ nhân viên tại cửa hàng

– Cần thực hiện đầy đủ nhiệm vụ và trách nhiệm được giao, giữ thái độ lịch sự, khiêm tốn và tác phong nghiêm túc trong quá trình làm việc và giao tiếp.

– Mọi người trong cửa hàng cần được hướng dẫn tận tâm để nắm rõ và tuân thủ đúng các quy định nội bộ cũng như quy định của pháp luật hiện hành.

– Tuyệt đối không được có hành vi tiêu cực, gian lận hay gây trở ngại đến hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.

– Trong suốt thời gian làm việc, nghiêm cấm sử dụng các chất kích thích như rượu, bia hoặc các chất tương tự.

Điều 5: Quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)

– Việc tuân thủ nghiêm túc các quy định về phòng cháy chữa cháy, phòng ngừa cháy nổ, cùng với việc làm theo các bảng chỉ dẫn, bảng cấm và hiệu lệnh thoát hiểm được đặt tại các vị trí dễ quan sát là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả mọi người.

– Việc buôn bán, cất giữ, vận chuyển hay sử dụng những vật liệu, thiết bị, hóa chất có khả năng gây cháy nổ bị nghiêm cấm hoàn toàn.

– Trong không gian cửa hàng, tuyệt đối không được phép đun nấu, đốt nến hay hóa vàng.

– Trách nhiệm nhắc nhở và kiểm tra việc chấp hành quy định PCCC thuộc về bộ phận chuyên trách phòng cháy chữa cháy của cửa hàng. Khi xảy ra sự cố, cần nhanh chóng báo động và lập tức thông báo cho lực lượng cảnh sát PCCC thành phố, đồng thời giữ thái độ bình tĩnh.

– Các cá nhân để xảy ra vi phạm dẫn đến sự cố liên quan đến PCCC sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý theo quy định của pháp luật.

 Điều 6: Quy định về đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng

– Mọi hành vi làm mất an ninh, trật tự trong khu vực cửa hàng đều bị nghiêm cấm.

– Tuyệt đối không được phép tổ chức hoặc tham gia các hoạt động như đánh đề, chơi hụi, cá độ, xem bói mang tính mê tín dị đoan. Việc truyền bá các ấn phẩm văn hóa phản động, đồi trụy cũng bị cấm triệt để.

– Những đối tượng như người đang mắc bệnh truyền nhiễm nhưng không thực hiện biện pháp phòng ngừa, người ăn xin, người say xỉn do rượu bia hoặc đang có dấu hiệu rối loạn tâm thần sẽ không được vào bên trong cửa hàng.

– Trong suốt thời gian làm việc, đội ngũ bảo vệ có trách nhiệm duy trì tình hình an ninh, bảo vệ hàng hóa và tài sản trong cửa hàng; khi kết thúc ca, cần tiến hành bàn giao và báo cáo rõ ràng về diễn biến trong ca trực.

Điều 7: Quy định về văn minh thương mại

– Văn minh thương mại cần được thể hiện thông qua trang phục chỉnh tề, thái độ lịch sự và cách cư xử nhã nhặn với mọi người xung quanh.

– Việc kinh doanh phải dựa trên sự trung thực, đảm bảo quá trình mua bán hàng hóa và dịch vụ đúng theo mức giá đã được niêm yết tại địa điểm kinh doanh.

– Các mặt hàng cần được bày trí một cách ngăn nắp, gọn gàng theo từng khu vực, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự thông thoáng và đáp ứng yêu cầu an toàn về phòng cháy chữa cháy.

Điều 8: Quy định về xử lý vi phạm tại cửa hàng

– Đối với các hành vi vi phạm pháp luật, cửa hàng sẽ tiến hành lập biên bản và chuyển hồ sơ cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý theo quy định.

– Trường hợp vi phạm nội quy cửa hàng, các cá nhân là cán bộ nhân viên công ty sẽ bị công ty áp dụng các hình thức xử lý tương ứng như nhắc nhở, cảnh cáo, tạm thời đình chỉ công tác hoặc áp dụng các biện pháp xử lý riêng phù hợp.

GIỎ HÀNG
Hiện tại giỏ hàng của bạn đang trống Mua sắm ngay